...hmmm

fimmtudagur, ágúst 03, 2006

Mér hefur aldrei þótt Magni í "Á móti sól" vera góður söngvari. Magni í Rockstar Supernova er hinsvegar annað mál. Ég er farin að standa mig að því að þykja hann bara nokkuð góður, held geðveikt með honum, finn til með honum þegar hann saknar fjölskyldunnar, og tárast þegar hann syngur vel. Já, ég verð bara að viðurkenna að mér finnst hann bara standa sig asskoti vel strákurinn! Kann að svara fyrir sig líka, sem er ekki verra. Ég fer samt ekkert ofan af því að áðurnefnd hljómsveit er ömurleg ...enda held ég að Magni ætti nú ekkert að vera að fara í það dæmi aftur sko... Allavegana væri geðveikt hallærislegt að vera orðinn heimsfrægur og vera svo bara söngvarinn í Á móti sól :P

...annars vona ég bara að helv. tíkin hún Jill fari að detta út!

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home