...hmmm

mánudagur, september 25, 2006

Það er nákvæmlega eeeekkert í sjónvarpinu. Er með kveikt á einhverju contender dóti, og oj oj oj. Ég held að það sé ömurlegasti raunveruleikaþáttur sem ég veit um (fyrir utan celebrety cooking showdown). Það er það sama í öllum þáttunum, einhverjir tveir gaurar að boxa og allir eru þeir með sömu frasana "...man, i´m doing it for my famely..." my ass!!! Þá kýs ég nú frekar Americas next topmodel ...ó já ó já! Alltaf ný og skemmtileg verkefni og nýtt bitchfight í hverjum þætti! Það er almennilegur hasar!!!
Annars á ég engan svona þátt sem ég horfi alltaf á núna. Ég sakna örvæntingafullu eiginkvennanna og týndu eyjarbúanna allsvakalega! Mig vantar einhvern uppáhaldsþátt núna ...og auglýsi hér með eftir einum slíkum...

2 Comments:

Blogger Silja Rut said...

bíddubíddu...ég hélt við hefðum verið að ákveða að það ætti að vera ANTM!

10:49 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

I agree.. en samt horfi ég alltaf á þetta :s

11:53 f.h.  

Skrifa ummæli

<< Home