...hmmm

fimmtudagur, september 14, 2006

jæja, best að pústa einhverju smá hérna inn til að þið farið ekki að gefast upp á mér!

Þessi vika er búin að vera alveg sérstaklega hlaðin af allskyns veseni. Þar má nefna 7 ferðir á tannlækna, lækna og skurðstofur. Fundi, vesen og leiðindi. Lærdóm *ekkó* dóm dóm dóm dóm. Fullkomnunaráráttu í húsmæðrastörfum, sem virðist fylgja því að hafa of mikið að gera ...ehh :P Ég er búin að vera sveitta kellingin in da house!!!

Fólkið sem ég hef haft mest samskipti við í þessari viku eru tannlæknar ...án gríns!

...ég er alveg að tapa mér og langar geðveikt mikið í ískaldan bjór ...gaaaarg!!!

nei, nei ...varð bara að fá að vera pínu taugaveikluð ;) Annars er bara allt í fína, Óðinn að fara í aðgerðina á morgunn og allt bara pollrólegt að öðru leiti :D

...ég er búin að fela visa kortið mitt og ætla ekki að finna það fyrr en ég fer til þýskalands ...því veitir ekkert af því að hvíla sig smá fyrir átökin...

1 Comments:

Blogger the honeybee said...

Eg vona ad allt hafi gengid vel hja honum Odni.

9:16 f.h.  

Skrifa ummæli

<< Home