...hmmm

föstudagur, október 20, 2006

Þá er það ferðin ...vú´hú ...þvílíkt stuð! Verst að megnið af myndunum eru ekki birtingarhæfar svona á netinu. Þessvegna byrja ég bara á því að setja inn dönnuðustu myndina ...þar sem við erum í sjoppinu. Við vorum náttúrulega í alveg svakalegu stuði og djammað stíft öll kvöldin. Fórum tvisvar alveg rosalega flott út að borða (...alltaf í stuði samt) ...ég held að sumum hafi ekkert verið farið að lítast á okkur, margir alveg gapandi hissa yfir því að við ætluðum að drekka öll kvöldin ...hehe :P ...eeeeen nokkrar djammmyndir svona í lokin.
...gellan með gelludrykk.

Hildur , Helga, Anna og Ester ...svaka stuðpíur!
Ester og Gunna að fjármagna ferðina ...haha :) ...neeee, reyndar gert svolítið mikið af því að tala á milli herbergja, þó svo að við höfum nú alveg heyrt í hver annarri í gegnum vegginn (og séð hvor aðra á klóinu, af því að það var bara svona glerveggur ...rosa nýmóðins :PLjóskurnar í hópnum, Sunna og Ester

5 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

þú ert eins og versta gelgja.. ef ég vissi ekki hvað þú værir gömul þá héldi ég að þú værir svona 17. hahah ! ;) hvar eru DIESEL buxurnar annars ??

3:23 e.h.  
Blogger Ester said...

já, ég á ennþá svona gelgju inneign sem ég tek út þegar ég fer útfyrir landssteinana ;)

7:29 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

hmm, bara þá?

2:00 e.h.  
Blogger Ester said...

hei!!! ...hvað meinarðu kona? ...er þetta skot! ;)

4:11 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Rosalega ertu líka klár í að taka sjálfsmyndir! Alltaf að æfa þig? Hehe.

Annars bara gaman að sjá hvað þið höfðuð það gaman. Væri alveg til í að fara til útlanda og eyða nokkrum krónum. :)

3:01 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home