...hmmm

sunnudagur, október 08, 2006

... jæja, voðalega rétt slapp þetta hjá mér ...fékk 6.1 í klínísku ...sem mér finnst ágætt miðað við lærdómsleysi (samt ekki mjög gott miðað við meðaltal úr prófinu). ...fékk svo 9 í tölfræðinni, eins og ég sagðist ætla að gera :D ...ég á nú eftir að fá tækifæri til að bæta mig í klínísku sálfræðinni, við tökum 3 hlutapróf, og tvö þeirra gilda sem 30% af einkunn ...þannig að þá er bara að fá hærra í hinum tveim prófunum.

...svo er próf á morgunn ...að vísu ekki mjög mikilvægt, en samt ágætt að sjá hvað maður getur.

2 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

jæja ég er hætt að æla og enginn tekinn við að mér svo ég vona að þetta sleppi vel á mínu heimili. til hamingju með þessar fínu einkunnir.

6:54 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

til hamingju.. ;)

10:25 f.h.  

Skrifa ummæli

<< Home