...hmmm

fimmtudagur, október 05, 2006

Ég er orðin sannfærð um það að við erum lögð í einelti af allskyns vírusum og bakteríum. Urður var með ælupest í gær og er slöpp núna, Óðinn var að æla núna rétt áðan ...mér er bumbult... og ég vona að það stafi bara af of mikill kaffidrykkju (smá upprifjun: próf á laugardag, sunnudag, mánudag og miðvikudag ...skila verkefni áður en ég fer til þýskalands á föstudaginn). Þannig að þetta hlýtur bara að ganga vel hjá mér ...ekki satt!

...ojbara, þetta er orðið tómt kvart og kvein hjá mér þetta blogg :D

Jákvætt:
-ælupest tekur yfirleitt bara 1 dag.
-ef manni er illt í maganum er GOTT að æla.
-ef maður fær ælupest fylgir oft smá bónus þ.e. niðurgangur, sem getur verið mjög gott að fá í nokkra daga ef maður vill léttast um 1 - 2 kíló (gerir líka sitt gagn að maður er hálf lystarlaus þegar maður er með ælupest).
-Maður hefur rétt á því að liggja í rúminu og gera ekki neitt, án þess að fá samviskubit, þegar maður er lasinn.
-Einhver hlýtur að færa manni heita súpu (...ekki satt Ari!).
-Ég hef fullkomna afsökun fyrir því að ganga illa í prófunum.

-Ef ég fæ ælupest núna, þá fæ ég hana pottþétt ekki þegar ég er í Þýskalandi ...sem væri náttúrulega alveg ömó!

2 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

já manni verður bara flögurt líka.... ps takk fyrir vöfflurnar þarna um daginn bið að heilsa ormamöðkunum þínum

10:33 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

já ég get ekki sagt annað en mér hafi bara verið flökurt í alla nótt.. :)og æla og æla og æla !
takk fyrir vöfflurnar ! :D
-- en vonandi eru ormarnir að jafna sig og við pétur biðjum að heilsa !

4:53 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home