...hmmm

laugardagur, október 07, 2006

Jæja, á eru veikindin afstaðin. En þau fóru þannig að í fyrrinótt vorum við öll alveg fárveik ...ég þó minnst, þannig að ég var í þjónustuhlutverkinu. ...þetta var eins og að vinna á stóru sjúkrahúsi eða vígvelli ...segi ekki meira.

Nú! ...eins og við var að búast vegna lærdómsleysis gekk mér ekki vel í prófinu :´( ...ég verð alveg extremely happý ef ég fæ 6 ...býst samt meira við svona 5. Það er nú samt ljós punktur á þessu, það eru 3 svona hlutapróf, en aðeins tvö þeirra gilda til einkunnar ...þannig að ég hef ennþá tækifæri til að standa mig vel á hinum tveim :D
Ég giskaði líka alveg villt og galið á það sem ég vissi ekki ...sem er pínu stúpid þar sem það er dregið frá fyrir röng svör. Ég sleppti bara einni spurningu ...og giskaði á 9 (af 25) ...ekk mjög skynsamlegt þetta Ester!

...þá er bara næst að einbeita sér að því að fá 9 í tölfræðiprófinu ...hehe :)

1 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Leiðinlegt að heyra um þessi veikindi, en vonandi eru þið öll orðin vel hress aftur, ekki veitir þér af orkunni þess dagana Ester mín :-)

9:39 f.h.  

Skrifa ummæli

<< Home