...hmmm

mánudagur, september 10, 2007


Skólinn byrjaður og tíminn strax farinn að fljúga kafla fyrir kafla. Við Ari vorum svaka dugleg um helgina og vorum að taka sjónvarpsholið okkar í gegn ...og nú vantar mig rooosalega mikið að einhver komi í heimsókn að segja mér hvað þetta er nú flott og smekklegt hjá okkur ...hvar eru vinir manns þegar maður þarf á þeim að halda? ...hehe :D
Ég var að byrja að æfa tennis í morgunn og ég held að það eigi eftir að verða alveg svakalega gaman. Ég var mikið skömmuð fyrir vitlaust tak í fyrsta tímanum, það ómaði um allan salinn: "Ester, úlnliðurinn ...úlnliðurinn, ...ÚLNLIÐURINN ESTER!!! Fylgja eftir! klára sveifluna!" eeeen ég var nú alveg að verða komin með þetta í lok tímans, eftir að þjálfarinn hafði tekið nokkur svona "bíómynda demonstrations" á mér. Ég held að ég eigi eftir að verða svaka flott tennispía eftir veturinn :D
kv. Ester

2 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

er þetta ekki bara eins og þegar þú leikur við ara.. rett sveipla og síðan öskrar hann það sama :)

8:24 e.h.  
Blogger Ester said...

hahaha ...einmitt. ...það væri nú gaman að vita hver skildi eftir þetta skondna comment :)

11:04 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home