...hmmm

fimmtudagur, mars 01, 2007

Próftaflan var að koma ...ljós í myrkrinu! Þetta árið tekur próftaflan fullkomið tillit til 3ja barna mæðra sem eru í meira en fullu námi og hafa ekki alveg komist í gegnum allt námsefnið á réttum tíma. Ég eygi nú von um að ná prófunum þrátt fyrir allt, þar sem mér sýnist að ég ætti kannski að ná því að frumlesa lífeðilfræðina á próftímanum.

Þannig að þið þarna vírusar, inflúensur, bakteríur streptokokkar og magapestir, þið náið sko ekki að klekkja á mér þetta árið! múhahaha :D

3 Comments:

Blogger Ljosalfurinn said...

That's the spirit you supermom:)

Veit annars ekki hvað mér á að finnast um próftöfluna mína fer í fyrstu 3 prófin 23.-30. apríl og svo síðasta 14.maí. HUmmm hef aldrei byrjað svona snemma. Kaldhæðnislega við þetta að prófið sem eg hef hálfan mánuð fyrir er léttasta fagið;/

6:44 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

7-9-13!!!

1:15 e.h.  
Blogger Ljosalfurinn said...

Hæ verður að fara að blogga. Ert svo skemmtilegur penni að ég verð að fá minn blogg"doze" frá þér helst daglega;)

Sendum Urði knús í veikindastandinu:)

1:02 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home