...hmmm

mánudagur, febrúar 05, 2007

Það er svo eeeerfitt þegar maður er á bókasafninu að berjast við að halda augunum opnum og halda áfram að skrifa ritgerð. Mig langar mest núna að leggjast á gólfið undir tölvuborðið (hlýtt og gott teppi á gólfinu), breiða jakkann minn yfir mig, töskuna undir hausinn og sooooofa. *Grenji, grenj* Það er svo vont að vera þreyttur, mig langar bara að loka augunum í smá stund :´(

...er að hugsa um að redda þessu með því að fara niður og drekka svona hálfan líter af kaffi!

Þarf líka aðeins að skerpa fókusinn hjá mér, ég sé alltaf allt í móðu þegar ég er þreytt og þá er ekkert voða þægilegt að lesa þessa ponsulitlu stafi sem ég er með í þessum bévítans blaðagreinum.

Kvart dagsins komið á blað!

1 Comments:

Blogger Silja Rut said...

jáááá...áfram stelpa!

2:05 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home