...hmmm

sunnudagur, desember 17, 2006

hei hei! Ekki mikið verið skrifað hér inn nýlega. Ég er ekki alveg búin í prófunum, þó mér sé oooof mikið að líða eins og ég sé búin ...ég þarf virkilega að taka á þessu á mánudaginn! Jólapakkarnir eru að byrja að hrúgast inn, kom t.d. sending frá Danmerkurkrúttunum okkar áðan, og það var mikil spenna að opna kassann og sjá pakkana sem vori inní :D Við ætlum að fara á eftir að kaupa jólatré, og svo er söngfuglinn hún Ynja að fara að syngja í Háteigskirkju klukkan 4 í dag ...allir velkomnir og frítt inn!

3 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

já, þetta jólastúss ég verð að fara að herða mig í því ég er í letikasti dauðans. við komum á morgun með pakkana og við erum að fara að ná í NÝJA bílinn okkar mig hlakkar geðveikt til víhí. þá verð ég jeppagella thíhíhíhí sáumst á morgun

2:19 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

ég er líka búin í prófunum, nanananabúbú

8:26 e.h.  
Blogger Ester said...

...jæja góða!!

9:58 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home