...hmmm

þriðjudagur, desember 05, 2006

Ég ætla að fá mér nýja úlpu. Úlpan sem ég keypti (vegna fjárhagslegrar neyðar á sínum tíma) í barnadeildinni í hagkaup er ekki að gera góða hluti þessa dagana! Ég var að labba heim úr strætó í dag og mætti krökkum sem eru aðeins eldri en Ynja, og þetta er það sem gerðist (tek samt fram að það var myrkur úti):

Krakki: "hæ"

Ester: "halló"

Krakki: "í hvaða bekk ertu?"

...á mér að finnast þetta fyndið, eða á ég virkilega að íhuga að fá mér kápu og permanett? Ég fer allavegana aldrei í þessa úlpu aftur, þó það sé kalt úti!

4 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Þú ættir nú bara að vera upp með þér, Ester mín, ég er viss um að það vildu margar vera í þínum sporum :)

10:50 e.h.  
Blogger Silja Rut said...

BWAHAHAHAHAHA........AHAHAHA.....haha...
...hahahaha...haha...ha...ha..ha.......

ok...ester mín...
er úlpan ljósbleik með mynd af barbí og blómum á??

...ef ekki, þá veistu alveg að þetta er ekkert bara úlpan;)

hahahahahahaha...haha...hahaha....

haha...

11:33 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

hahahahahaha... ég held að kápan og permanettið sé málið !!
wrahahahahahha !
en ég held samt að þú lítir ekki út fyrir að vera í grunnskóla.. haha
meirasegja ég er spurð hvort ég sé 18 ára... :D
og þú ert spurð hvort þú sért í grunnskóla ! hahahahahahah :D:D

11:29 f.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

hvað segirðu, barnadeildin í hagkaup? ég þangað!

12:08 f.h.  

Skrifa ummæli

<< Home