...hmmm

föstudagur, nóvember 02, 2007

Fyrsti dagurinn í langan tíma sem mér hefur actually fundist ég vera dugleg! Ég var alveg super dugleg að læra í dag, var að gera skýrslu og sinna B.A. verkefninu mínu. Svo seinnipartinn þrifum við fjölskyldan allt húsið ...enda ekki vanþörf á. Afkvæmin voru sérlega dugleg að hjálpa til og þessvegna var pantaður kínamatur, keypt nammi og ís og við héldum smá þrifapartý. ...núna ligg ég í rauðvínslegi og eldri tvö eintökin eru að dunda sér við að gera heimasíður á netinu. Ynja hefur verið með síðu í smá stund og Óðinn er að búa til sína fyrstu. Ef þið viljið kíkja er það www.ynjamist.bloggar.is og www.bill.bloggar.is

...það er reyndar allt að bilast í netvæðingunni á heimilinu. Ég er semsagt komin bæði á myspace og facebook...

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home