...hmmm

miðvikudagur, mars 28, 2007


hæ hæ ...allt fínt að frétta af mér :)
ýmislegt jákvætt í gangi :D

Til dæmis:
-ég fékk að sofa heila nótt í nótt, ég var svo glöð þegar ég vaknaði í morgunn að það var eins og ég hefði unnið óskarinn fyrir besta svefninn :D
-öllum verkefnum hefur verið skilað on time ...og verkefnin sem eru eftir verða það pottþétt líka (hvers vegna? ...svarið er afþvíbara ég segi það!)
-ég er komin með vinnu í sumar

-kvefið er að hörfa
-daginn er að lengja
-ég var að skrá mig í brautskráningu næsta vor

þið eruð öll ótrúleg krútt og dúllur ...mæ frends, i luuuuuv jú all :D

...nei, ég gleymdi ekki að taka lyfin mín í morgun ;)

2 Comments:

Blogger Silja Rut said...

haha, gleymdir ekki? meira eins og þú hafir tekið of stóran skammt af gleðipillum:)
luuuv jú tú:)

3:15 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Til lukku Ester mín, loksins komið að brautskráningu (næsta vor). Knús!

P.s. There is a hidden meaning somewhere in there! :)

9:44 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home